Thay Camera Trước Ipad 4

Giá: 350.000₫ Còn hàng

Bạn đang có nhu cầu thay camera trước Ipad Air 2? Di Động Viễn Đông với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm - Địa chỉ thay linh kiện, sửa Ipad chính hãng tại Hà Nội
 

Ipad là sản phẩm mang tính cách mạng công nghệ với sự kết hợp và bù trừ hoàn mĩ của smartphone và laptop. Nhưng dù có cao cấp và hoàn hảo đến mấy, qua thời gian sử dụng chiếc iPad của bạn cũng sẽ khó tránh được những trục trặc. Và sửa chữa iPad là giải pháp tiết kiệm, hiệu quả thay cho mua mới. Nhưng giữa vô vàn các cửa hàng sửa chữa đâu là nơi để bạn có thể trao gửi niềm tin? Di Động Viễn Đông với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc sửa ipad sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn.

1. Dịch vụ sửa chữa Ipad uy tín, giá rẻ, chất lượng cao tại Di đông Viễn Đông

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại, Di Động Viễn Đông bảo đảm có thể sửa chữa triệt để những sự cố hư hỏng nghiêm trọng nhất thường gặp như :
- Sửa mainboard iPad, ic cảm ứng, ic wifi, ép kính
- Khắc phục các pan mất nguồn, hao pin, mất sóng ...
- Thay thế linh kiện màn hình, pin, cảm ứng, loa, chuông, micro, cáp nguồn ...
- Giải pháp Unlock - Mở mạng - Giải mã và fix lỗi phần mềm trên iPad
- Và hàng loạt giải pháp khắc phục những pan bệnh khó nhất trên iPad mà không phải trung tâm bảo hành nào tại Việt Nam có thể xử lý được.

2. Tại sao nên chọn Di Động Viễn Đông để sửa chữa iPad?

- Dịch vụ sửa chữa Ipad cực tốt, giá cạnh tranh nhất trên thị trường
Di Động Viễn Đông hiểu rằng chi phí là vấn đề mà tất cả khách hàng quan tâm khi sửa chữa iPad. Từ đó, Di Động Viễn Đông cung cấp cho dịch vụ sửa iPad uy tín, chất lượng nhất nhưng với giá thành vô cùng hợp lý. Di Động Viễn Đông luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với những lời khuyên về việc cân nhắc quyết định sửa chữa hay mua iPad khác nếu trường hợp Ipad của bạn phải thay thế quá nhiều bộ phận.


- Linh kiện chính hãng luôn sẵn hàng
Tại Di Động Viễn Đông, các linh kiện iPad chính hãng, zin 100%, chất lượng cao luôn được chuẩn bị sẵn sàng khi iPad của quý khách cần phải thay thế, sửa chữa linh kiện.
- Trách nhiệm bảo quản máy chống trầy xước
Trong quá trình khách hàng gửi gắm iPad tại để sửa chữa, nhân viên sẽ luôn có trách nhiệm bảo quản máy để đảm bảo rằng thiết bị sẽ không bị trầy xước, mất tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất việc
sửa chữa iPad, thiết bị của bạn còn được vệ sinh miễn phí để các bộ phận có thể hoạt động trơn tru hơn.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, luôn tận tình và minh bạch trong suốt quá trình sửa chữa
Di Động Viễn Đông luôn chủ động công khai trong quá trình tư vấn và sửa chữa điện thoại, Ipad cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho các bạn những phương án sửa chữa iPad tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi thuộc về phía khách hàng.
- Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, hạn chế sai sót thấp nhất có thể
Ngay từ khi Apple ra mắt những thế hệ máy tính bảng đầu tiên, Di Động Viễn Đông đã thành lập một đội ngũ "Bác Sĩ Điện Thoại" chuyên tập trung sửa chữa iPad. Qua thời gian dài nghiên cứu cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm liên tục, các kỹ thuật viên của Di Động Viễn Đông có đủ tự tin khẳng định rằng chúng tôi có kiến thức cũng như tay nghề cao trong việc sửa chữa iPad.
- Thời gian bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi cực kỳ tốt, bạn sẽ hài lòng khi sửa iPad tại Di Động Viễn Đông
Vì tất cả các lý do đó,
Di Động Viễn Đông chính là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ sửa chữa các dòng máy iPad tại Hà Nội. Với các dịch vụ uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Liên hệ với Di Động Viễn Đông ngay khi iPad của bạn gặp sự cố để được nhanh chóng giải quyết tất cả các phiền toái của một chiếc iPad hỏng đem lại. 
DI ĐỘNG VIỄN ĐÔNG
Cơ sở 01: Số 341 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 02: Số 144 Phố Xóm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0976 08 6688
Email: didongviendong@gmail.com
Website: didongviendong.vn

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn. Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. 1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế. 2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km). 3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến. 4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: - Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán. - Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận - Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận. 5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng: - Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán. 6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ: - Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát. 7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán. 8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Có thể bạn quan tâm