Thay IC Cảm Ứng Ipad Mini 1

Giá: 800.000₫ Còn hàng

DỊCH VỤ BẢO HÀNH SỬA CHỮA UY TÍN:
- Kiểm tra, vệ sinh máy, tải ứng dụng miễn phí

- Giảm 30% cho miếng dán cường lực
- Báo đúng lỗi, đúng bệnh, tư vấn phương án sửa chữa tốt nhất
- Linh kiện thay thế chính hãng
- Bảo hành trách nhiệm và dài hạn

Có thể nói iPad là chiếc máy tính bảng có màn hình cảm ứng tốt, nó cho người dùng có những trải nghiệm chân thực nhất trên một thiết bị di động, đặc biệt là khi chơi game, xem phim. Nhưng đôi khi do sơ ý, khiến cho cảm ứng trên iPad bị lỗi, không thể sử dụng được. Nhiều trường hợp, sau khi thay thế, cảm ứng trên iPad vẫn không thể sử dụng lại như bình thường. Đó chính là dấu hiệu cho thấy thiết bị của bạn đã bị hư IC cảm ứng.

 

Nếu bạn ở tại Hà Nội và đang gặp phải tình trạng này, hãy mang thiết bị của mình tới trung tâm Di Động Viễn Đông để sửa chữa iPad bị hư IC cảm ứng với quy trình chuyên nghiệp và chất lượng, giá thành tốt nhất.

 

 

Những hiện tượng báo hiệu iPad đang gặp trục trặc ic cảm ứng:

- Máy bị liệt, loạn cảm ứng dù đã thay màn hình cảm ứng mới cũng không khắc phục được

 

Nguyên nhân khiến IC cảm ứng iPad bị hỏng:

1. Sau khi bị đánh rơi, va đập mạnh, dính nước mặc dù màn hình vẫn hiển thị bình thường, không nứt vỡ thế nhưng cảm ứng không dùng được.

2. Sử dụng sạc pin kém chất lượng dẫn đến IC cảm ứng trên mainboard bị chập, dẫn đến hư hỏng.

3. Do bạn sử dụng đã lâu khiến tuổi thọ của IC cảm ứng trên iPad giảm

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn. Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. 1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế. 2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km). 3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến. 4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: - Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán. - Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận - Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận. 5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng: - Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán. 6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ: - Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát. 7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán. 8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Có thể bạn quan tâm