Tin tức

Chuyên mục: Tin tức

Mách bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa điện thoại uy tín ở HN

Điện thoại di động đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là điện thoại thông minh (Smartphone) với các tính năng hiện đại. Tuy nhiên, sẽ có lúc điện thoại bị hỏng. Trong khi không phải lúc nào chúng ta cũng sẵn sàng mua một chiếc điện thoại mới. Vậy, giải pháp tối ưu là tìm đến một trung tâm uy tín để sửa chữa điện thoại.

1. Viễn Đông Mobile – Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội

Viễn Đông Mobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua bởi chất lượng cũng như giá cả dịch vụ. Nếu các bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để sửa điện thoại thì Viễn Đông Mobile tại Số 341 Quang Trung, Hà Đông hoặc Số 144 Phố Xóm, Phú Lãm, Hà Đông chính là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn.
Viễn Đông Mobile sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, có khả năng phát hiện và khắc phục tất cả các loại “bệnh” trên điện thoại di động. chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng các lỗi cho chiếc điện thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy.

2. Viễn Đông Mobile cam kết lợi ích khách hàng là trên hết

- Linh kiện chính hãng và luôn sẵn sàng
Khách hàng được kiểm tra, lựa chọn linh kiện tiến hành thay thế. Tại Viễn Đông Mobile, các linh kiện đều là hàng chính hãng, zin 100%, chất lượng cao. Các linh kiện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các hãng lớn như Samsung, Apple, LG, HTC luôn được chuẩn bị sẵn sàng khi điện thoại của quý khách cần phải thay thế, sửa chữa linh kiện.  
- Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao
Qua thời gian dài nghiên cứu cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm liên tục, các kỹ thuật viên của Viễn Đông Mobile có đủ tự tin khẳng định rằng chúng tôi có kiến thức cũng như tay nghề cao trong việc sửa chữa điện thoại.
- Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng, giao trả máy đúng thời gian đã hẹn
Viễn Đông Mobile luôn chủ động công khai trong quá trình tư vấn và sửa chữa điện thoại cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho các bạn những phương án sửa chữa tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi thuộc về phía khách hàng.
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, thông thạo tất cả các dòng, hãng máy điện thoại trên thị trường đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách với tiến độ công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất
Trong quá trình khách hàng gửi gắm điện thoại tại Viễn Đông để sửa chữa, nhân viên sẽ luôn có trách nhiệm bảo quản máy để đảm bảo rằng thiết bị sẽ không bị trầy xước, mất tính thẩm mỹ hay phát sinh thêm bất cứ lỗi nào. Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất việc sửa chữa, điện thoại của bạn còn được vệ sinh miễn phí để các bộ phận có thể hoạt động trơn tru hơn.


- Giá thành dịch vụ sửa chữa cực kỳ cạnh tranh trên thị trường
Viễn Đông Mobile hiểu rằng chi phí là vấn đề mà tất cả khách hàng quan tâm khi sửa chữa điện thoại. Từ đó, Viễn Đông Mobile cung cấp cho dịch vụ sửa điện thoại uy tín, chất lượng nhất nhưng với giá thành vô cùng hợp lý.
- Cam kết bảo hành trách nhiệm và dài hạn, chế độ hậu mãi cực kỳ tốt
- Thường xuyên báo cáo tiến độ sửa chữa cho khách hàng
Trong quá trĩnh giữ máy để sửa chữa, Viễn Đông Mobile sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng để báo cáo tiến trình sửa chữa. Khi có lỗi phát sinh cần điều chỉnh tiến trình sửa chữa so với báo cáo ban đầu,
Viễn Đông Mobile chắc chắn sẽ thông qua sự đồng ý của khách hàng. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về các dịch vụ sủa chữa của Viễn Đông Mobile tại website: http://viendongmobilehn.bizwebvietnam.net/ 

3. Quy trình sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Viễn Đông Mobile

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng 
Khi khách hàng đến cửa hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ lắng nghe khách hàng mô tả về những biểu hiện bất bình thường của điện thoại và yêu cầu của khách hàng về việc sửa chữa. 
Bước 2: Nhân viên nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy
Trước khi đưa điện thoại vào sửa chữa, khách hàng sẽ được ký tên lên các phần linh kiện của máy để tránh việc khách hàng lo lắng phụ kiện trong máy bị tráo đổi.
Bước 3: Báo giá và thời gian sửa máy dự kiến cho khách hàng
Viễn Đông Mobile đảm bảo không có việc cố tình báo sai lỗi, lỗi nhỏ mà nói lớn làm tổn hại đến lợi ích khách hàng.
Bước 4: Điền thông tin vào phiếu nhận máy
Tất cả thông tin về điện thoại, hiện trạng của máy và báo lỗi ban đầu sẽ được lưu lại. Phiếu nhận máy giao cho khách hàng để hẹn ngày nhận máy sau sửa chữa.
Bước 5: Giao máy cho kỹ thuật sửa chữa
Viễn Đông Mobile đảm bảo sẽ khắc phục được các lỗi trên điện thoại của khách hàng, trả về một chiếc điện thoại có đầy đủ chức năng như mới.
Bước 6: Dán tem và ghi phiếu bảo hành
Bước 7: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng

 

Tags:

Danh mục tin

Có thể bạn quan tâm

Tin liên quan

Bình luận

Toyota

Toyota - 7/30/2018 9:37:59 PM

Thợ ở đây làm ăn cắp ,thay cáp nguồn cái máy cỏ mà nó ăn cắp pin ,cổng tai nghe của cái máy iphon 4 thì hỏi có đáng hay không máy mình mua mới chưa thay PIN lần nào uy tín ở đây chỉ đáng giá bằng cái PIN iphon4

Viết bình luận